Thông báo - Thông tin về chức năng chuyển đổi từ DN$ sang DNcom

운영자 2019-08-04 11:10

1. Thông tin về chức năng chuyển đổi từ DN$ sang DNcom.

Có thể yêu cầu chuyển đổi DN$ nhận được từ hoạt động trên trang Daily Coin News sang DNcom coin. Ngoài ra, người dùng được trả tiền với tư cách là "phóng viên SNS" trên Daily Coin News, cũng có thể nhận được DNcom bằng cách đăng ký rút tiền chuyển từ DN$ sang DNcom.

Nói cách khác, sau khi hoạt động với tư cách 'phóng viên SNS', dù nhận được DNcom coin trong ví điện tử nhưng trong thời gian tới, thông qua tài khoản cá nhân trên trang Daily Coin News, đầu tiên bạn sẽ nhận được DN$ rồi sau đó có thể đăng ký chuyển đổi sang DNcom.

Do đó, để đảm bảo việc chuyển đổi sang DNcom từ DN$ nhận được trên Daily Coin News, thông qua việc đăng nhập tài khoản cá nhân, số điện thoại, địa chỉ ví cá nhân, địa chỉ email, v...v... cần được điền một cách chính xác.

 

2. Chi tiết về thời điểm rút tiền từ DN $ sang DNcom

Hiện tại, chúng tôi đang trong quá trình nâng cấp và thử nghiệm hệ thống cuối cùng để niêm yết trên sàn giao dịch toàn cầu.

- Vào thời điểm chức năng chuyển đổi từ DN$ sang DNcom khả dụng, chúng tôi sẽ đăng tải thông báo

- Vui lòng kiểm tra trước thông tin cá nhân của bạn khi đăng nhập vào tài khoản của bạn (Số điện thoại, địa chỉ ví cá nhân, email, v...v...)

게시글 등록시 비트코인 가격
BTC-USD : $ 10,851.08 USD (API by Bitfinex)

X